Hello everybody

dimaria

New Member
First Name
agle
Joined
Nov 23, 2017
Threads
1
Messages
1
Reaction score
0
Location
balan
Vehicle(s)
BMW
Tìm đến chợ cá Tam Kỳ để tìm bà bán cá nghèo trúng số đặc biệt Rong Bach Kim, không ai là không biết đến tên bà Mẫn, người phụ nữ may mắn nhận được giải xổ số độc đắc trị giá 3,4 tỷ đồng.


Honda Civic 10th gen Hello everybody 33ff1702ecf7a4c7efa8c810a5283148


Không ai là không biết tới người phụ nữ may mắn

Bà Nguyễn Thị Mẫn (SN 1950, trú ở Hồng Lư, phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ) trúng 6 tờ vé số. Trong đó có 2 tờ trúng giải đặc biệt và 4 tờ giải khuyến khích. Ai cũng vui vẻ thật lòng chúc mừng cho bà.

Nhiều người biết bà từ lâu, đồng cảm cho người phụ nữa: “Nhà cô Mẫn nghèo lắm, suốt mấy chục năm ni bán cá ở chợ Tam Kỳ, ai cũng thương cũng quí bởi tính cô hiền hậu. Mặc dù nghèo khó, nhưng cô cần mẫn, chắt bóp tằn tiện để nuôi 6 đứa con. Hồi trước cô bán cá ở chợ Phước Hòa gần cầu Kỳ Phú. Khi di chuyển chợ tạm, cô lên đây bán cá mấy năm nay”.

Hơn 2 năm chuyển lên buôn bán ở chợ tạm gặp nhiều khó khăn. Một lúc nuôi 6 đứa con, cả nhà người phụ nữ này chỉ trông vào những đồng tiền bán cá ngoài chợ của bà. Dù vậy nhưng mỗi ngày buôn bán bà Mẫn vẫn giành ra 20.000 đồng để mua vé số.

Dù là mua vé số cầu may nhưng đồng thời cũng là đang là việc thiện, bà Mẫn thường hay mua vé số của người tàn tật, người già và trẻ em để giúp họ. Lần ấy bà mua cùng lúc 6 bộ vé số của một đứa trẻ bán vé số dạo bà gặp trên đường.

Đến sáng hôm sau, bà ra chợ buôn bán như bình thường. Lúc vãn khách bà mới nhờ người cùng bán hàng bên cạnh dò hộ kết quả. Khi người kia dò xong kết quả và thông báo cho bà, bà mừng đến phát khóc vì 2 tờ trúng giải đặc biệt và 4 tờ trúng giải khuyến khích, có tổng trị giá 3,4 tỷ đồng.

Theo những người cùng bán hàng ở chợ với bà cho biết, kể từ hôm trúng được 6 tờ vé số, bà Mẫn chưa đến chợ nên ai cũng nghĩ bà bỏ nghề, dùng tiền trúng số Soi cau XSMB 24h hom nay ở nhà dưỡng già. Cũng có người bảo bà lo sợ kẻ xấu làm hại khi trúng số nên đã đi nơi khác sinh sống.



Honda Civic 10th gen Hello everybody 2ddd4feab3b69e475cdb9eeb27100d29


Trúng cả 6 tờ vé số cùng lúc

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bà Mẫn đang ở nhà do bệnh thấp khớp tái phát, không đi lại được. Bà Mẫn phải nằm một chỗ vì chân tay tê nhức. Chồng bà và mấy người con đang mang mấy tờ vé số ra Đà Nẵng để làm thủ tục nhận tiền.

Bà kể: "Cả nhà 6 miệng ăn, ông ấy đạp xích lô không đủ sống nên tui đi bán cá mấy năm ni thâm nợ gần 50 triệu đồng mà không có tiền trả. Đêm nằm tui cầu trời khấn Phật cho tui trúng số để trả nợ. Không ngờ trời Phật thương cho tui trúng thêm lần nữa”.

Hiện trong số 6 đứa con của bà đã có 4 đứa đã có gia đình ra ở riêng, vợ chồng bà đang sống với 2 đứa con trai chưa lập gia đình. Bà cho biết vì nhà nghèo quá, mãi không khá lên được nên bà chơi vé số để cầu may, lần đàu tiên bà trúng chỉ được 25 triệu đông, đây là lần thứ hai bà trúng thưởng và nó cũng là giải thưởng mà bà chưa từng nghĩ tới.

Sau lần trúng 1 tờ độc đắc ấy, bà xây được căn nhà và hàng ngày vẫn cần mẫn đi bán cá, giành tiền mua vé số. Thật không ngờ, trời thương cho bà trúng thêm một lần nữa, lúc biết trúng số Bạch thủ lô bà vui tới mức trong túi còn 2 triệu tiền vốn tính đi lấy hàng về bán bà lấy ra cho luôn bà Bảy bị tật nguyền bà gặp gần chợ.


Hỏi sẽ làm gì với số tiền trúng số 3,4 tỷ đồng, bà bảo: Chờ nhận tiền xong, tui sẽ đem một phần đi làm từ thiện, một phần tặng cho bà con hàng xóm bởi lộc trời không hưởng một mình. Còn lại tui sửa cái nhà và chia đều cho các con có vốn làm ăn.

Đồng thời bà cũng cho biết sẽ không mua vé số nữa vì “trời thương cho 2 lần là đủ rồi”. Sau bày bà cũng vẫn sẽ tiếp tục đi bán vé vì nếu ở nhà thì bà không có việc để làm và như thế thì bà sẽ thấy buồn.
 
Last edited:

bembol

SHIFT_
First Name
Rafael
Joined
Oct 12, 2016
Threads
61
Messages
1,303
Reaction score
670
Location
GTA
Vehicle(s)
17 FK7 Sport Touring, 20 Audi Q3 Progressiv
Vehicle Showcase
1
Country flag
Hi!

Agreed. As the old saying goes, you learn something new everyday.

I learned a lot 15 years ago when I joined ClubRSX and it continues with CivicX.
 


 


Top